Follow Us @soratemplates

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

Review : ชุดแชมพู+เซรั่ม "ป้าหวัง" BAWANG ANTI HAIR FALL & RENEWAL PACKAGE

สวัสดีค้าทุกคน
กลับมาเจอเจนอีกแล้วนะคะ
วันนี้จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม
+
+
+

ชุดแชมพู+เซรั่ม
 "ป้าหวัง" 
BAWANG ANTI HAIR FALL & RENEWAL PACKAGE 


Bawang (ป้าหวัง) ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรจีนสำหรับการดูแลเรื่องเส้นผมโดยเฉพาะจึงคิดค้นแชมพูเพื่อลดปัญหาของเส้นผม ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยในการดูแลหนังศีรษะ ให้ซึมซับสารอาหารที่สำคัญในแชมพูซึ่งช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีขึ้น คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเน้นสมุนไพรจีนเป็นส่วนประกอบสำคัญ เพื่อให้ได้แชมพูที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมของคนเอเชียอย่างแท้จริง โดยให้ทั้งการปฏิบัติการป้องกันการหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ


คุณสมบัติ


เคล็ดลับการดูแลเส้นผม เสริมสุขภาพเส้นผมจากรากผมจรดปลายผม
  • บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก 
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการเสริมสร้างรากผมที่แข็งแรง
  • ลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
  • ป้องกันการหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ควบคุมความมันบนหนังศีรษะอย่างต่อเนื่อง
  • สูตรลับตำรับสมุนไพรจีนโบราณหลากหลายชนิด
  • คิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะ
จบทุกปัญหา
ทั้ง หัวล้าน ผมร่วง ผมหงอก ก็สามารถแก้ไขได้
- แชมพูสมุนไพรเพื่อผมดกดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
- เซรั่มสูตรใหม่ บำรุงหนังศีรษะ ฟื้นบำรุงลึกถึงรากผม
- ระงับผมขาดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
- จัดการทุกปัญหาของเส้นผม ด้วยแชมพูและเซรั่มสูตรสมุนไพร
- แชมพูและเซรั่มสูตรสมุนไพร ปราศจากสารเคมี บำรุงถึงรากผมอย่างมีประสิทธิภาพ

ในชุดจะมาด้วย 2 ชิ้น
คือ แชมพู และ เซรั่ม

ส่วนประกอบที่สำคัญ

1.สนแผง
- ฤทธิ์ต้านเชื้อรา
- รักษาสมดุลบริเวณหนังศีรษะ
- ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี แข็งแรง และมีประสิทธิภาพในการป้องกันผมร่วง

2.โส่ววู
- รักษาสีผมให้ยังคงดำเงางามไม่เปลี่ยนแปลงเป็นเทาหรือขาวไปตามกาลเวลา
- สำหรับผมที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีเทาหรือขาว แล้วก็จะสามารถกลับเป็นดำได้โดยจะเริ่ม เห็นผลภายในระยะเวลา 60 ถึง 90 วัน

3.เทียนมั้ว
- ใช้ส่วนรากเป็นยามีสรรพคุณระงับอาการปวด แก้อาการกล้ามเนื้อหดเกร็ง
- ช่วยผ่อนคลายหนังศีรษะ

4.เส็กตี่
- ใช้ส่วนที่เป็นรากมาเป็นยา สรรพคุณแก้ร้อนใน ช่วยการไหลเวียนเลือด
- มีสรรพคุณบำรุงโลหิต บำรุงไขกระดูก

ลักษณะเนื้อของผลิตภัณฑ์
แชมพู และ เซรั่ม มีเนื้อผลิตภัณฑ์สีส้มใสๆ มีกลิ่นสมุนไพรชัดเจน หากใครไม่ชอบกลิ่นก็อาจจะต้องข้ามไป 

วิธีใช้
สระผม โดยบีบ Bawang Anti Hair Fall Shampoo 
พอประมาณ จากนั้นเช็ดผมให้แห้ง

หลังสระผมด้วย Bawang Anti Hair Fall Shampoo เช็ดผมให้แห้ง และหยด Renewal เซรั่มลงบนศีรษะในปริมาณที่พอดี เพื่อให้น้ำยาซึม ลงบนหนังศีรษะและรากผม ให้ใช้พู่กันบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ นวดเบาๆ บริเวณดังกล่าวเพื่อเพิ่มการซึมซับ ใช้ 1–2 ครั้งต่อวัน 
หรือประมาณ 5 ml. ในแต่ละครั้ง

สระ ทา นวด 3 ขั้นตอนง่าย ๆ 
บำรุงล้ำลึกคืนผมดกดำสุขภาพดี

*ข้อควรระวัง*
1.พยายามหลีกเลี่ยงการโดนบริเวณตา 
2. ผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์ควรระวัง และหยุดใช้ทันทีเมื่อเกิดอาการแพ้
3. หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณผิวหนังที่มีบาดแผล หรือติดเชื้อ
4.ปิดฝาให้สนิทหลังการใช้ และเก็บในที่ๆ เย็น


ผลจากการทดลองใช้ 7 วัน

ผลที่ได้ค่อนข้างจะยังไม่ค่อนชัดเจนในเรื่องของผมขาดหลุดร่วง  แต่ที่แน่ๆเลยหลังสระหนังศีรษะรู้สึกเย็นสบาย สะอาด และไม่ระคายเคืองเลย รังแคลดน้องลง กลิ่นสมุนไพรใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย 
ไม่แสบจมูก



ให้คะแนน 4 เต็ม 5
*หักคะแนนตรงที่แชมพูเวลาสระผมไปแล้วรู้สึกผมกระด่างมาก


*ราคา 1,100 ฿ ราคาโปรโมชั่น ราคา 628 ฿*

หากใครสนใจสามารถติดตามช่องทางการจัดจำหน่ายและติดตามข่าวสารของ Bawang ได้ที่


สั่งซื้อได้ที่ : https://goo.gl/4b2mGO
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fb : BawangThailand
Line : @BawangThailand (มี@ด้วยนะครับ) 
---ฟรี EMS เมื่อสั่งซื้อ 500 บาทขึ้นไป---
----มีบริการจัดเก็บเงินปลายทาง----




ครั้งต่อไปจะมาแนะนำอะไร ติดตามกันต่อไปน้าาา 
เพื่อนๆสามารถติดตามเจนได้ทหลายช่องทาง ที่...

1 ความคิดเห็น: