Follow Us @soratemplates

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Review : ภูธรสมุนไพร Putorn Herb

สวัสดีค้าาา

เจนเองค้า กลับมาเจอกันอีกแล้ววว

วันนี้เจนมีตัวเด็ดๆในเรื่องของผมมาแนะนำ
ไม่รอช้า นั่นก็คือ ..........

"ภูธรสมุนไพร Putorn Herb" 

แก้ปัญหาผมร่วง 
สร้างผมใหม่ดกดำเป็นธรรมชาติ 
ช่วยระงับผมร่วงบำรุงรากผมและหนังศีรษะไม่มีสารเคมีอันตราย



โปรดอ่านข้อมูลรายละเอียดข้างล่าง
.
.
.
แชมพู และ ซีรั่ม สูตรสารสกัดจากโสมและสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น
*สร้างผมใหม่ดกดำเป็นธรรมชาติ
*ช่วยระงับผมร่วงใน 7 วัน
*บำรุงรากผมและหนังศีรษะ
*แก้เชื้อรา รังแค อาการคันศีรษะและลดความมัน
*ไม่มีสารเคมีอันตราย ใบรับแจ้งเลขที่ 10-1-5943326 และ 10-1-5942655


มากันที่ตัวแรก+


 Putorn Herbal Extra Cleansing Shampoo
 (ภูธรสมุนไพร แชมพู)

ผลิตภัณฑ์มีสีเขียวใส มีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อนๆ


วิธีใช้

1. ชโลมแชมพู ภูธรสมุนไพรลงบนผมเปียก
2. นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม
3. เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก


+ชิ้นที่ 2+



Putorn Herbal Hair Extra Intensive Serum 
(ภูธรสมุนไพร เซรั่ม)

ผลิตภัณฑ์มีสีน้ำเงินใสๆ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ



วิธีใช้

1. หลังจากสระผมด้วยแชมพู ภูธรสมุนไพรแล้ว
2. เช็ดผมพอหมาดฉีด ซีรั่ม ภูธรสมุนไพรลงบน

3. หนังศีรษะให้ทั่วเน้นบริเวณรากผมและนวดเบาๆ ให้ทั่ว
4. หลังจากนั้นจัดแต่งทรงได้ตามปกติ




หลังจากการทดลองใช้ 
ผลที่ได้คือ 
  • การขาดร่วงของผมลดน้อยลง
  • ช่วยให้รากผมแข็งแรงยิ่งขึ้น
  • มีกลิ่นหอมสมุนไพร สดชื่น
  • หนังศรีษะสะอาด ไม่มีรังแค



ช่องทางการสั่งซื้อ ภูธรสมุนไพร

1) ทาง Facebook คลิกที่ http://m.me/PutornHerbOnline 
2) ทาง Line ID @putornherb
3) ทาง Website: http://putornherb.com/shop/
4) ทาง Lazada : http://goo.gl/1RWxZJ
5) ทาง WhatsApp: +66626595969

ราคาชุดละ 599 ฿



ครั้งต่อไปจะมาแนะนำอะไร ติดตามกันต่อไปน้าาา 
เพื่อนๆสามารถติดตามเจนได้ทหลายช่องทาง ที่...





THANK YOU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น