Follow Us @soratemplates

วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Review : Beauty Shot Water Light (สำหรับผิวหน้าชุ่มชื้น) | ให้ผิวสวยเข้มข้น...ทุกช็อต

สวัสดีค้าาาา
วันนี้มีไอเท็มใหม่ๆมารีวิวกันดีกว่า
เชื่อว่าหลายๆคนคงงงว่าเอ๊ะ! นี่คืออะไร เข็มฉีดยาหรอ หรืออะไร  เห็นจากแพคเกจแล้ว ดูกลัวเข็มก็กลัว อีกมุมดูน่ารักด้วยความเป็นสีฟ้าใสๆ เกริ่นมาขนาดนี้ เขาคืออะไร ไปลองดูกัน บอกไว้ก่อนว่า ใครสายเกาห้ามพลาด เพราะเค้ามาจากเกาหลีน้าจ้าาาา

คือ....... SKINCARE นั่งเอง

"BeautyShot Water Light"

สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผิวหน้าชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี โดดเด่นด้วยส่วนผสมไฮยาลูรอนิกเข้มข้น มีส่วนช่วยฟื้นบำรุงและเติมน้ำให้ผิวกลับดูชุ่มชื่นอิ่มเอิบ ซึ่งถือเป็นBeauty Shotที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคน และสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้Beauty Shotมาก่อน ขอแนะนำให้เริ่มจากการใช้Water Lightเพื่อบำรุง ความชุ่มชื้นอันเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับผิวสวยสุขภาพดีในผู้หญิงทุกคน

รายละเอียดข้างผลิตภัณฑ์ : สีฟ้า Water Light Ample สำหรับผิวแห้ง ผิวไม่กระชับชุ่มชื้น ซึ่งไฮยาลูรอนิคแอซิด นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างที่บอกแล้ว ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ยังจะเป็นตัวช่วยนำพาและช่วยแบบทำให้ตัวบำรุงอื่นๆของเรา ไปสู่เซลล์ผิวง่ายขึ้นมากๆด้วย

 ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์: จะเป็นเนื้อเจลสีฟ้าใสใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเจลให้ความรู้สึกเย็นๆผิวชุ่มชื้นมาก สบายผิว ไม่เหนียวเนอะหนะ ซึมไว ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวมัน เจนหน้ามันก็ยังไม่มันเลย. 

วิธีใช้ : ด้วยส่วนผสมที่ความเข้มข้นสูงของ BeautyShot จึงแนะนำให้เริ่มใช้ในปริมาณเล็กน้อยก่อน ด้วยการฉีดผลิตภัณฑ์ ออกมาในปริมาณใหญ่กว่าเม็ดถั่วเขียวเพียงนิดเดียวในการใช้ครั้งแรกเพื่อป้องกันการระคายเคืองคุณสามารถเลือกผสม BeautyShot มากกว่า 1 สูตรได้ตามความต้องการในการดูแลผิว โดยแนะนำให้ใช้ BeautyShot Water Light เป็นเบสในการผสม BeautyShot ชนิดอื่นๆ ด้วยการผสมที่ฝ่ามือก่อนลูบไล้ ผลิตภัณฑ์ไปบนผิวหน้า

ผลลัพธ์ทีได้: ผิวดูฉ่ำ ชุ่มชื้นมากขึ้น


สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
FB : www.facebook.com/beautyshot.th
Line Shop :Beauty Shot Thailand
Call : 095-5631239
Shoppee :beautyshot

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค้าาา

*-*



THANKS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น