Follow Us @soratemplates

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Review : SMOOTH E WHITE FOAM โฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอ่อนเยาว์ สูตร Non-ionic 100% | Dailyjanex


+อันยองค้าาา ทุกคน+

วันนี้เจนจะมารีวิวโฟมล้างหน้าตังหนึ่ง ที่เอ่ยชื่อขึ้นมา

ทุกคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งไม่นานมานี้เจนก็

รีวิวผลิตภัณฑ์ของเค้าไว้ตัวนึงแล้ว 

ทายกันออกไหมเอ่ย????

อ่ะๆ!! เฉลยเลยดีกว่า นั่นก็คือ...

.SMOOTH E WHITE FOAM.


หลายๆคน ต้องรู้จักกันแน่นอน! เค้าโด่งดังมาก! ในเรื่องของโฟมไม่มีฟอง ซึ่งเค้าก็แตกลายไปว่าแต่ละสูตรช่วยอะไร สำหรับผิวแบบไหน ซึ่งเจ้าตัวนี้คือ"SMOOTHE WHITE BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง"

เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอ่อนเยาว์ สูตร Non-ionic 100% ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก  โดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้าอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวและริ้วรอย พร้อมอุดมด้วยสารสกัด Melawhite จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยยับยั้งการเม็ดสีที่ผิดปกติ พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Licorice วิตามิน C และ วิตามิน E ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง
คุณสมบัติ 
  1. สูตร Non-ionic (NIS) แท้ -ไม่มีฟองและประจุไฟฟ้า จึงทำให้ไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย
  2. Melawhite – สารสกัดธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และอ่อนโยน
  3. Natural Vitamin E – ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นนุ่มนวล ปกป้องและต่อต้านการจับตัวของอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ
  4. SLS Free : ปราศจากสาร SLS (Sodium Lauryl Sulfate) ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิว
  5. 4in1 : cleanser + whitening + toner + moisturizer
  6. Optimum Moisturizing Complex –มอยส์เจอไรเซอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะจากสมูทอี ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น หลังล้างผิวไม่แห้งตึง และ ดูฉ่ำน้ำ
  7. ใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง ผิวมัน และผิวผสม
โฟมสูตรไม่มีฟองแท้ NiS 100% (Non-Ionic) ไม่มีประจุไฟฟ้า จึงไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย อุดมด้วยวิตามินอี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพื่อผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น
วิธีใช้
บีบ สมูท อี ไวท์ เบบี้เฟช โฟม ลงบนปลายนิ้ว นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าสักพัก แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ได้ตามต้องการเลยจ้าาา

ความรู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์

มีผิวสัมผัสที่นุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งที่ใช้ ผิวดูสะอาด ไม่แห้งตึง แต่สำหรับใครที่แต่งหน้าจัดเต็ม แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งที่มีเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ออกให้หมดก่อนนะคะ จากนั้นใช้โฟมตัวนี้ต่อได้เลย เพื่อความสะอาดมากยิ่งขึ้น ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ใครที่มีสิว แนะนำโฟมไม่มีฟองของสมูทอีทุกตัว ดีจริงๆ ใช้ตั้งแต่เด็กๆเลย แนะนำ!!!!

สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติม Smoot E ได้ที่...

- https://www.facebook.com/SmoothEThailand/






ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค้าา
*_*


THANKS



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น