Follow Us @soratemplates

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

บำรุงอีกเช่นเคย ด้วยถูกและดีของ 7-11 รีวิว : White Collagen B - Tox | Janehelloz90

มากันที่ของถูกกันอีกแล้วววค้า ถูกอย่างเดียวไม่ได้ต้องดีด้วย สำหรับเจนไม่ดีจริงไม่รีวิวนะจะบอกให้ อิอิ สำหรับตัวนี้เขามีขายใน 7-11 นะค้าาาา

White Collagen B - Tox 

คอลลาเจนเข้มข้น + บีท็อกซ์บีดส์จากญี่ปุ่น

ความกระจ่างใสตึงกระชับแบบญี่ปุ่น ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ความสดชื่นตึงกระชับใน 1 นาที ด้วยเม็ดบีดส์บีทอกซ์ ในคอลลาเจนเข้มข้นสูตร ที่ให้ผิวคุณชุ่มชื้นสดชื่นตึงกระชับ บวกความกระจ่างใสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน จากรอยัลบิวตี้ ซองสีชมพู นะจ้าาา

 ไวท์คอลลาเจนเจลเข้มข้น พร้อมบีดส์บีทอกซ์ สูตรใหม่จากญี่ปุ่น อุดมไป ด้วยอัลฟ่าอาร์บูติน บีทอกซ์ บีวีนอม ไฮยารูโรเนต ฯลฯ ช่วยเพิ่มคอลลาเจน ให้แก่ผิว เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนังให้ผิวสดชื่นเต่งตึงแลดูยกระชับ ผิวชุ่มฉํ่า กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สารสกัดบีทอกซ์ช่วยลดเลือนและชะลอการเกิดริ้ว รอยแห่งวัย ผิวหย่อนคล้อย รอยเหี่ยวย่น ให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับแลดูอ่อนเยาว์ให้คุณดูสวยใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

เนื้อของผลิตภัณฑ์ : จะเป็นเนื้อเจลใสๆ มีเม็ดบีทเล็กๆสีชมพู ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ เกลี่ยง่าย 

หลังจากใช้จริง ผลที่ได้ ผิวชุ่มชิ้น กระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ให้ความรู้สึกรอยสิวจางลงแต่ไม่มาก อจจะต้องใช้อย่างต่อเนื่อง แต่ถือว่าพอใจอย่างมาก ด้วยราคา และคุณภาพของผลิตภัณฑ์

วิธีใช้ : ใช้ทาเพื่อบํารุงผิวหน้าและลําคอเป็นประจําทุกวันเช้า-ก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพในการเห็นผลควรใช้เป็นประจําอย่างต่อเนื่อง

ราคาเพียง 49 บาท
หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา 


หากเพื่อนๆสนใจ สามารถติดตามข้อมูลหรือสอบถามการสั่งซื้อได้ที่...
ช่องทางการจัดจำหน่าย
Line : @royalbeautyth 
FB : Royal Beauty


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค้าาา

*-*



THANKS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น