Follow Us @soratemplates

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

กันแดดอย่างไรให้ผิวสวย รีวิว : Bioré UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++

สวัสดีค้า ฮัลโหลลลล
เบื่อไหมคะสาวๆ แดดเมืองไทยจะร้อนไปถึงไหน ผิวก็ดำ ตัวก็เหนียวเนอะหนะ รำคาญสุดๆ
ไม่อยากไปเผชิญแสงแดดกันเลยทีเดียว ยิ่งถ้ากลางวันจะออกมาหาข้าวทาน ยิ่งไม่อยากออกไปไหนกันเลยใช่ม้ะ แดดแร๊งแรง เหงื่อไหลเยิ้ม แสบผิวไปหมด แต่ยังดี มีผลิตภัณฑ์ที่เค้าไปคิดค้นหาตัวช่วยในการกันแดด ทาแล้วสดชื่นเย็นสบายผิว แถมกันน้ำกันเหงื่อ ที่เหมาะมากกกกับเมืองไทยของเรา เพิ่ลๆคงจะเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันมาบ้างแล้วแระ ทั้งสื่อออนไลน์ โฆษณาต่างๆ ที่มีเต้ย จรินพร เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเองงงงง

Bioré UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++

บิโอเร ยูวี แอนตี้โพลูชั่น บอดี้แคร์ เซรั่ม รีเฟรชไบร์ท เอสพีเอฟ 50+/ พีเอ +++

โลชั่นผิวกายเนื้อเซรั่ม สูตร REFRESHBRIGHT
 ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมสัมผัสเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ช่วยลดผิวแสบร้อนด้วยสารสกัดจากแตงกวา แดดแรงแค่ไหน ผิวก็ยังไบร์ท ไม่มีแสบร้อน

ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ
  • บอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++ ป้องกันผิว จาก รังสี UVA1, UVA2 และ UVB
  • เพิ่มการปกป้องสำหรับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมหลากหลาย ด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ* ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก คงความแข็งแรง ชุ่มชื่น ให้ผิวยืดหยุ่น ไม่แห้งเสีย

ผิวเย็นสดชื่น
  • สูตรผสาน Cucumber Extract, Hydro Boost Jelly และ Menthol ให้ผิวเย็นสดชื่น สบายตัวตลอดวัน ลดความแสบร้อน ป้องกันผิวไหม้จากแดด พร้อม Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแม้หลังออกแดด
***สูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

ขนาดบรรจุ 50 กรัม และ 150 กรัม
ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย กลิ่นห๊อมหอม สดชื่นมากกกกกใช้แล้วไม่เหนียวเนอะหนะ เย็นสบายผิวสุดๆ ทาแล้วรู้สึกผิวขาวกระจ่างใสไม่โบ๊ะเลยจ้าาาา

อย่างนี้เราก็ออกไปไหนชิลๆได้โดยมีสิ่งปกป้องคุณจากแสงแดดแล้ว ตัวช่วยที่จะไม่ทำให้เราดำ หมอง ไหม้กันแน่นอน ออกไปถ้าแดดกันดีกว่าคะสาวๆๆๆๆ :)


เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อต่างๆ 
TescoLotus,Tops,Watsons,EVEANDBOYและBigCทุกสาขาทั่วประเทศจ้าาา

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค้าาา

*-*



THANKS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น